บริษัท เคพี กรีนเนอร์ยี จำกัด

ผู้ให้บริการด้านพลังงานทางเลือกแบบครบวงจร

บริษัท เคพี กรีนเนอร์ยี จำกัด

ผู้ให้บริการด้านพลังงานทางเลือก
และเกษตรเทคโนโลยีครบวงจร

Kp greenergy ประกอบธุรกิจพลังงานทางเลือกและเกษตร เทคโนโลยีครบวงจร ระบบผลิตไฟฟ้า พลังงาน แสงอาทิตย์ ให้ บริการรูปแบบ EPC และ Private PPA ติดตั้งและบริการหลังการขาย ด้วยวิศวกรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญและบริการหลังการขาย

Vision / Mission

วิสัยทัศน์และพันธกิจ

ผู้นำการให้บริการธุรกิจพลังงานทางเลือกและเกษตร เทคโนโลยีครบวงจร ระบบผลิตไฟฟ้า พลังงาน แสงอาทิตย์

ขอบเขตการให้บริการ

ขยายการบริการและพันธมิตรธุรกิจ มากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก

บริษัทในกลุ่มธุรกิจ

บริษัท เคพี กรีนเนอยี จำกัด ในกลุ่มธุรกิจพลังงานทางเลือกและเกษตรเทคโนโลยีแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจและความเชี่ยวชาญ ด้านวิศวกรรม เรายังคงขยายขีดความสามารถในการให้บริการครอบคลุมภูมิภาคเอเชียกว่า 10 บริษัทในกลุ่มธุรกิจ ครอบคลุม 4 ประเทศหลัก ได้แก่ ไทย เวียดนาม กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และพม่า เพื่อร้องรับการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพในการให้บริการแด่ลูกค้า ในเขตประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด

แผนผังองค์กร

มาตรฐานการรับรอง

บริษัท เคพี กรีนเนอร์ยี จำกัด มุ่งมั่นในการผลิต จำหน่าย ส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดี มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด โดยมีการปรับปรุงประสิทธิผล ของระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ดังต่อไปนี้

2563 โล่ประกาศเกียรติคุณในฐานะองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเยี่ยม โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ โดย คุณจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรี เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับ ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนกลุ่มผู้เปราะบางทุกมิติอย่างจริงจังและต่อเนื่อง และทักษะความรู้แก่กลุ่มคนเปราะบางรวมถึงคนพิการ เพื่อให้สามารถสร้างอาชีพและรายได้ อันนำไปสู่การพึ่งพาตนเอง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนส่งเสริมให้มีโอกาสแสดงความสามารถในเวทีต่างๆ ทั้งระดับประเทศและนานาชาติ เพิ่มคุณค่าการดำเนินชีวิตในสังคมอย่างมีศักดิ์ศรีและเท่าเทียม รวมถึงสอดคล้องกับเป้าหมายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร